Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi trong giây lát!
Vui lòng lựa chọn loại báo giá!
- Trang Chủ Báo Giá Dịch Vụ Tổ Chức Sự Kiện
Báo Giá Dịch Vụ Tổ Chức Sự Kiện
MỤC LỤC NỘI DUNG
- Dịch vụ báo giá Cho thuê & Tổ chưc sự kiện hoạt động như thế nào?
- Các thông tin chính trong bảng báo giá cho thuê và tổ chưc sự kiện
- Sự kiện của bạn là gì?
- Quy mô sự kiện
- Bạn cần chúng tôi cung cấp dịch vụ gì?
- Diện tích sân khấu dự kiến
- Sự kiện được diễn ra vào buổi nào?
- Sự kiện cách TP.Hồ Chí Minh bao xa?
- Tại sao việc chạy báo giá sẽ giúp việc tổ chức sự kiện giảm được rủi ro?
- So sánh ưu và nhược điểm giữa báo giá thủ công và tự động
- Quy trình thực hiện hợp đồng dịch vụ tổ chức sự kiện tại Hoàng Sa Việt
Chúng ta dễ dàng thấy các sự kiện ngày càng được quan tâm và tổ chức nhiều hơn trong những năm trở lại đây. Mục đích tổ chức cũng vô cùng đa dạng: Gala dinner, bữa tiệc cuối năm, đám cưới, tiệc chào năm mới, lễ mở bán sản phẩm, lễ ra mắt thương hiệu mới,... Nhưng chung quy lại, mục đích cuối cùng đều là đánh dấu một cột mốc quan trọng nào đó nhằm lưu lại những kỉ niệm đẹp hoặc gây ấn tượng tới khách hàng, đối tác và những người xung quanh. Vậy để chương trình/ sự kiện được thành công tốt đẹp thì việc thuê thiết bị và tổ chức sự kiện là điều cần quan tâm đầu tiên. Một đơn vị cho thuê & tổ chức chuyên nghiệp cùng mức chi phí phù hợp gần như là tiêu chí lựa chọn chung của tất cả khách hàng.
Chúng tôi hiểu rằng, nếu Chúng tôi gây được ấn tượng & thiện cảm cho khách hàng thông qua cách thức làm việc chuyên nghiệp ngay những bước đầu tiên thì cơ hội hợp tác sẽ được nâng cao lên. Đó là lý do chính để Hoàng Sa Việt xây dựng nên bảng báo giá nhanh dịch vụ Cho thuê thiết bị & Tổ chức sự kiện.
✅ DỊCH VỤ BÁO GIÁ CHO THUÊ & TỔ CHỨC SỰ KIỆN HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?
Đây là dạng hệ thống báo giá tự động ứng dụng trí tuệ nhân tạo dựa theo trường phái suy luận. Tức là dựa vào những thông tin đầu vào đã biết trước, sau đó hệ thống sẽ rà soát dữ liệu, tìm ra những thông tin phù hợp trong hơn 10.000 dữ liệu có sẵn (database), từ đó phân tích và đưa ra kết quả báo giá chính xác cho khách hàng. Hệ thống được cập nhật liên tục nhờ việc quét database mới trên internet mỗi ngày. Dữ liệu ngày càng nhiều, ngày càng thông minh hơn, từ đó tăng chất lượng của database và cho kết quả báo giá ngày càng chính xác hơn.
Bảng báo giá được xây dựng và thống nhất từ các chuyên gia có chuyên môn cao tại Hoàng Sa Việt. Để đưa ra được kết quả cho quý khách, chúng tôi cần thu thập một số thông tin cơ bản như sau:
- Tên của sự kiện cần tổ chức
- Số lượng khách tham dự sự kiện
- Các dịch vụ cần cung cấp cho sự kiện (theo yêu cầu)
- Các khu vực cần trang trí
- Màu sắc, tone màu chủ đạo
- Kinh phí dự kiến dùng cho sự kiện
- Sân khấu dự kiến tổ chức sự kiện
- Nhà bạt và mái che dùng cho sự kiện
- Nơi/ Địa điểm diễn ra sự kiện
Hệ thống sẽ gửi tới email quý khách 2 options (Cơ bản và nâng cao), đáp ứng đầy đủ các yêu cầu quý khách đã nhập trên hệ thống báo giá một cách cực kỳ chi tiết.
- Gói cơ bản: Dành cho khách hàng muốn tiết kiệm chi phí
- Gói nâng cao: Cho khách hàng muốn đầu tư mạnh, nhu cầu tổ chức hoành tráng. Gói này sẽ gồm nhiều thiết bị hơn và chuyên nghiệp hơn.
✅ CÁC THÔNG TIN CHÍNH TRONG BẢNG BÁO GIÁ CHO THUÊ VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Như đã được nhắc tới ở trên, những câu hỏi quý khách cần phải trả lời đó là:
- Sự kiện của bạn là gì: Tiệc tất niên - tân niên, lễ ra mắt sản phẩm, sự kiện âm nhạc, khai giảng, khởi công - động thổ,...
- Quy mô sự kiện: Dựa vào số lượng người, hệ thống sẽ phân tích được quy mô và số lượng thiết bị cần dùng cho sự kiện. Chúng tôi đã chia sẵn số lượng cho quý khách lựa chọn: Từ 50-100 khách, 150-200 khách, 250-300 khách,... Quý khách chỉ cần click chọn số lượng dự kiến gần đúng nhất với sự kiện của bạn.
- Bạn cần chúng tôi cung cấp dịch vụ gì: Câu hỏi này chúng tôi chia làm 2 phần khác nhau
+ Tổ chức sự kiện trọn gói: Quý khách sẽ nhận được bảng báo giá của một gói thiết bị được thiết kế hoàn chỉnh.
+ Thuê thiết bị sự kiện riêng lẻ, như: Hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED, sân khấu di động, nhà bạt, bàn ghế, nhân sự sự kiện, thuê lẻ thiết bị (Chúng tôi có danh sách các thiết bị lẻ ở phía mục Dịch Vụ Bổ Sung phía dưới, như: Tivi, cổng hơi, khung truss, backdrop, hiệu ứng sân khấu,...)
- Diện tích sân khấu dự kiến: Giúp hệ thống xác định được quy mô và số lượng âm thanh ánh sáng phù hợp.
- Sự kiện được tổ chức trong nhà hay ngoài trời, có cần sử dụng nhà bạt che nắng mưa hay không?
- Sự kiện được diễn ra vào buổi nào?
- Sự kiện cách TP.Hồ Chí Minh bao nhiêu km?
- Thông tin cá nhân: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ email
- Dịch vụ bổ sung khác, ví dụ như:
- Màn hình LED: Trong nhà/ ngoài trời
- Sân khấu: Sân khấu thường/ sân khấu phủ thảm
- Backdrop: Backdrop in hiflex bạt trắng/ backdrop in hiflex bạt xám, backdrop in PP bồi formex,...
- Nhân sự: Quay phim, PG, MC, Lân sư rồng, dancers,...
Sau khi quý khách nhập hết thông tin thì nhấp “Phát Hành Báo Giá”, kết quả sẽ được gửi vào email quý khách đã đăng ký chỉ sau 30 giây.
✅ TẠI SAO VIỆC CHẠY BÁO GIÁ SẼ GIÚP VIỆC TỔ CHỨC SỰ KIỆN GIẢM ĐƯỢC RỦI RO?
Chương trình báo giá siêu nhanh không những có chức năng báo giá, mà còn có chức năng tư vấn bởi hệ thống sẽ gợi ý đầy đủ danh sách và tên của từng thiết bị một cách chi tiết. Khách hàng sẽ có góc nhìn tổng quát về sự kiện, không bị bỏ sót thiết bị/ hạng mục dù là nhỏ nhất (Ví dụ: hoa cài áo, hiệu ứng, rượu champagne,...)
Công khai rõ ràng giá cả thiết bị, chi phí vận chuyển, tạo sự rõ ràng cho cả hai bên (khách hàng và công ty) trong quá trình làm việc.
✅ SO SÁNH ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM GIỮA BÁO GIÁ THỦ CÔNG VÀ TỰ ĐỘNG
✔ Nhận báo giá thủ công
Thường thì khi lựa chọn một dịch vụ từ một đơn vị nào đó, khách hàng sẽ liên hệ tới nhân viên tư vấn và yêu cầu báo giá, tiếp đến là so sánh mức giá và các dịch vụ được cung cấp từ nhiều đơn vị khác nhau. Từ đó mới đưa ra quyết định cuối cùng là hợp tác với đơn vị nào.
Ưu điểm: Linh hoạt trong quá trình trao đổi và giải đáp thắc mắc.
Nhược điểm: Thời gian nhận báo giá lâu. Thường thì sẽ mất vài tiếng, thậm chí là vài ngày. Bởi vì nhân viên báo giá phải tính toán chi tiết và kỹ lưỡng, chưa kể tới việc họ phải báo giá cho rất nhiều khách hàng khác nữa.
✔ Nhận báo giá cho thuê & tổ chức sự kiện tự động
Ưu điểm:
- Quý khách có cái nhìn tổng quát về các thiết bị & hạng mục setup cần thiết, biết được mức chi phí cần bỏ ra mà không cần liên hệ tới nhân viên tư vấn. Từ đó dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu chi tiết các sản phẩm/ thiết bị, dễ dàng hơn trong việc trao đổi với nhân viên tư vấn.
- Thời gian nhận được báo giá siêu nhanh, chỉ sau 30 giây thông qua địa chỉ email đã đăng ký. Độ chính xác lên tới 99%
- Có cơ sở để so sánh mức giá giữa các đơn vị khác nhau.
- Bằng các thuật toán thông minh được lập trình sẵn, quý khách sẽ nhận được báo giá với ít nhất 2 phương án (Options) khác nhau. Quý khách dễ dàng lựa chọn phương án nào là phù hợp và khả thi nhất.
Nhược điểm: Chắc hẳn quý khách sẽ có nhiều câu hỏi, thắc mắc trong quá trình thực hiện điền thông tin bảng báo giá tự động. Tuy nhiên, đây cũng không phải là nhược điểm quá lớn. Bởi sau khi nhận được kết quả báo giá, thì quý khách có thể liên hệ nhân viên tư vấn để được giải đáp thắc mắc.
XEM THÊM:
Cho thuê tất cả các hạng mục thiết bị sự kiện: Âm thanh ánh sáng, màn hình led,...
Xem chi tiết dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại công ty Hoàng Sa Việt
Xem chi tiết dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại công ty Hoàng Sa Việt
✅ QUY TRÌNH THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI HOÀNG SA VIỆT
✔ Khảo sát mặt bằng
Sau khi có sự thống nhất của hai bên. Công ty Hoàng Sa Việt sẽ cử kỹ thuật viên tới khảo sát mặt bằng, xem xét, bổ sung và tư vấn thêm thiết bị (Nếu cần). Đồng thời hiệu chỉnh bảng báo giá nếu có phát sinh thiết bị hoặc bớt đi những thiết bị không cần thiết.
✔ Tiến hành đặt cọc
Thống nhất xong bước 1, quý khách hàng sẽ tiến hành đặt cọc 40% giá trị hợp đồng để chúng tôi chuẩn bị và lên đầy đủ trang thiết bị lắp đặt cần thiết cho sự kiện của quý khách.
✔ Vận chuyển thiết bị, vật tư đến dự án
Kỹ thuật viên công ty Hoàng Sa Việt sẽ tổng hợp lại hết tất cả các thiết bị cần thiết và vận chuyển đến địa điểm lắp đặt. Đảm bảo tiến độ dự án!
✔ Thanh toán giai đoạn 2
Trước khi lắp đặt dự án, quý khách hàng sẽ thanh toán tiếp 30% giá trị hợp đồng, Hoàng Sa Việt sẽ bắt đầu tiến hành lắp đặt thiết bị cho sự kiện.
✔ Lắp đặt thiết bị và chạy sự kiện
Kỹ thuật viên sẽ tiến hành lắp đặt thiết bị, giám sát liên tục trong suốt quá trình diễn ra chương trình. Đội ngũ tổ chức sự kiện cũng được phân công rõ ràng: Giám sát tổng, nhân sự chạy cánh gà, nhân sự giám sát đội kỹ thuật chạy thiết bị,...
✔ Thanh toán 30% còn lại
Sau khi kết thúc chương trình thì quý khách hàng sẽ thanh toán 30% chi phí còn lại cho công ty Hoàng Sa Việt.
Trên đây là những thông tin cần thiết để Chúng tôi đưa ra một bảng báo giá Cho thuê thiết bị và Tổ chức sự kiện hoàn chỉnh. Để được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ tới hotline 0985 999 345 để được hỗ trợ nhiệt tình. Sự thành công quý khách là niềm vui của Chúng tôi - Những người làm trong ngành sự kiện. Hy vọng Hoàng Sa Việt sẽ có cơ hội được hợp tác với quý khách trong tương lai gần nhất.
BÁO GIÁ THÀNH CÔNG!
BÁO GIÁ KHÔNG THÀNH CÔNG!