Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi trong giây lát!

Vui lòng lựa chọn loại báo giá!
- Trang Chủ Những Thông Tin Khác
Chính Sách Vận Chuyển Và Kiểm Tra Hàng
Với mong muốn tạo ra những giá trị gia tăng cho sản phẩm khi quý khách hàng đặt hàng tại website, Công ty Hoàng Sa Việt xin gửi đến quý khách hàng chính sách vận chuyển, khách hàng trước khi đặt hàng vui lòng nắm bắt đầy đủ những thông tin dưới đây
✅ Phạm Vi Áp Dụng
Chính sách vận chuyển được áp dụng đối với khách hàng đã từng mua hàng qua các kênh sau:
- Website: https://hoangsaviet.vn/
- Hotline: 0985.999.345
- Fanpage: HOÀNG SA VIỆT MEDIA (https://www.facebook.com/ctyhoangsaviet.media/)
✅ Hình Thức Áp Dụng
✔ Phương thức thanh toán
Có hai hình thức thanh toán mà quý khách hàng có thể áp dụng được sau khi mua hàng
- ShipCod: phương thức vận chuyển trao tận tay quý khách hàng, sau khi quý khách hàng nhận hàng và kiểm tra sản phẩm, thanh toán ngay cho bên vận chuyển.
- Chuyển khoản qua ngân hàng: Hoàng Sa Việt cung cấp hình thức chuyển khoản qua ngân hàng đối với quý khách hàng không tiện thanh toán tiền mặt trực tiếp (ShipCod).
- CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HOÀNG SA VIỆT
- Số tài khoản: 1340568
- Ngân hàng: Á Châu (ACB)
- Chi nhánh: PGD Bình Trị Đông
✔ Phí vận chuyển
Phí ship áp dụng cho toàn bộ đơn hàng và được bên thứ 3 vận chuyển.
- Đối với đơn hàng nội thành Sài Gòn: phí ship là 30.000 VNĐ
- Đối với đơn hàng tỉnh, áp dụng phí hỗ trợ chỉ 50.000 VNĐ / đơn hàng
✔ Thời gian giao hàng
- Thời gian giao hàng sẽ từ 1-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do:
- Khách hàng không có nhà, địa chỉ khách hàng không đúng, nhân viên không liên lạc được với khách hàng.
- Nếu vì lý do bên Hoàng Sa Việt, chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng.
- Nếu quá thời gian giao hàng mà khách hàng không nhận được hàng, vui lòng liên hệ với Hoàng Sa Việt qua hotline 0985.999.345 để được hỗ trợ nhanh nhất.
-
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc sản phẩm không được bán quá 10 ngày khách hàng có thể hủy đơn hàng mà không chịu bất kỳ chi phí nào.
✅ Hình Thức Giao Hàng
- Đối với khách hàng ở tỉnh xa: Chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển do chính công ty đảm nhiệm hoặc hợp tác với đơn vị vận chuyển phù hợp.
- Đối với khách hàng nội thành hoặc các khu vực gần kho hàng: Đội ngũ vận chuyển của công ty sẽ trực tiếp giao nhận hàng hóa tại địa điểm khách yêu cầu.
-
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
-Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- hoangsaviet.vn có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ logistics và bên nhận hàng.
- Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi hoangsaviet.vn
- Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “Nguyên đai, nguyên kiện”, cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin như: Thông tin người nhận (Bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa).
- Đơn vị vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp hoa đơn cho cơ quan quản lý nhà nước khi có yêu cầu
- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa hoangsaviet.vn sẽ gửi kèm Phiếu bán hàng hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận hoangsaviet.vn sẽ xuất hóa đơn điện tử và gởi qua mail của khách hàng cung cấp.
- Hóa đơn tài chính hoặc phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
✅ Chính sách kiểm hàng
- Khi nhận hàng, khách hàng có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở niêm phong và kiểm tra toàn bộ vật dụng thuê trước khi ký nhận.
- Trong trường hợp vật dụng không đúng loại, số lượng, hoặc không đúng thỏa thuận ban đầu, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và không cần thanh toán thêm bất kỳ chi phí nào.
- Nếu khách hàng đã thanh toán trước mà phát sinh sai sót từ phía công ty, chúng tôi sẽ:
- Giao lại đúng vật dụng theo đơn hàng.
- Hoặc hoàn tiền nếu không thể thay thế đúng sản phẩm đã thuê.
- Mọi yêu cầu về đổi trả, bổ sung vật dụng hoặc hoàn tiền, khách hàng có thể liên hệ qua email: hungpham@hoangsaviet.com hoặc hotline: 0985.999.345
Chúng tôi cam kết xử lý nhanh chóng, minh bạch và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.