Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi trong giây lát!
Vui lòng lựa chọn loại báo giá!
- Trang Chủ Sản Phẩm GIAN HÀNG TRIỂN LÃM
Gian Hàng Hội Chợ
Mã: GHHC
- Đơn giá: 1 Cái ( hoặc theo m2 nếu có tùy chỉnh)
- Model: GHHC
- Xuất xứ: Việt Nam
- Thương hiệu: Hoàng Sa Việt Construction
- Chiều dài: 3000mm
- Chiều rộng 3000mm
- Chiều cao: 2400mm
- Chất liệu khung sườn: dày 2.5mm
- Chất liệu vách: Tấm Panel 30mm chuyên dụng 2 lớp Rockwool
- Khả năng cách nhiệt: 95%
- Khả năng chống cháy: 100%
- Loại kết nối: Connector thông minh
- Bảo hành: 20 Năm
Gian hàng hội chợ là gì?
Gian hàng hội chợ được xem như là một loại hình xúc tiến thương mại, là nơi tạo cơ hội cho doanh nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng nhanh nhất gần nhất và thực tế nhất. Đây là nơi quy tụ rất là nhiều thương hiệu khác nhau cùng chung một mô hình sản phẩm kinh doanh, vì thế làm sao để tạo điểm nhấn sự nổi bật so với những gian hàng khác để khách hàng có thể nhớ tới thương hiệu của mình rất là quan trọng.
Tại sao các công ty, doanh nghiệp lại cần tham gia triển lãm thương mại?
Các doanh nghiệp lựa chọn đăng ký tham gia gian hàng triển lãm với kỳ vọng thúc đẩy nhanh quá trình tiếp cận khách hàng, góc phần bước tới gần hơn trong việc ký kết hợp đồng và giao dịch nhằm thúc đẩy việc tiêu thụ sản phẩm và quảng bá hình ảnh thương hiệu không những cho khách hàng mà còn cho cả các thương hiệu khác
Kết cấu của gian hàng hội chợ
Gian hàng thương mại cũng được xem như là một dạng lắp ghép, nó sẽ được nối từ những tấm vách panel, được cố định với nhau thông qua trụ đứng, đà ngang, có thể tháo dỡ và tái sử dụng nhiều lần. Hiện nay trên thị trường có 02 loại gian hàng:
1. Gian hàng hội chợ tiêu chuẩn:
Gian hàng hội chợ tiêu chuẩn thường có kích thước 3,1m × 2,6m x 1,3m (dài x rộng x cao) và thường được sử dụng tại các hội chợ do chi phí thiết kế và thi công khiêm tốn, ý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ với nguồn tài chính hạn chế. Tuy nhiên, hiệu quả quảng bá sản phẩm thấp do mặt trước gian hàng chỉ ghi tên công ty và bảng thông tin sơ sài, không truyền tải được đặc trưng của doanh nghiệp.
2. Gian hàng hội chợ thiết kế:
Thiết kế gian hàng hội chợ là hình thức được đầu tư kỹ lưỡng, cẩn trọng, đòi hỏi một số tiền không nhỏ và công để thiết kế, sáng tạo. Gian hàng được thiết kế riêng và xây dựng sao cho phù hợp các tiêu chí về kích thước, hình thức và màu sắc đặc trưng của nhãn hàng, tạo được sự thu hút bởi những người tham gia và đồng thời thúc đẩy doanh thu, tăng nhanh lợi nhuận.
Có nên lắp đặt gian hàng hội chợ thiết kế không?
Câu trả lời là có, gian hàng thiết kế được xem như là gương mặt đại diện của một doanh nghiệp trong hội trợ và giúp tạo dấu ấn hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm trong tâm trí của khách hàng. Giúp doanh nghiệp nâng cao về cơ hội thu hút vốn đầu tư trong nước, tăng việc ký kết hợp đồng và thúc đẩy giao dịch. Hơn thế nữa, nó cũng một phần góp sức tăng được cơ hồi được đầu tư từ các công ty nước ngoài, mở rộng đại lý và quy mô kinh doanh.
Những mẫu gian hàng hội chợ cho bạn tham khảo
Để hiểu rõ hơn về nguyên vật liệu và thông số của mô hình này bạn hãy đọc qua nội dung bảng dưới đây:
Bảng kê vật liệu thiết kế gian hàng triển lãm
STT | Nguyên vật liệu | Đơn vị (mm) | Số lượng | Hình ảnh |
1 | Trụ đứng | 2480 | 10 | |
2 | Đà ngang | 950 | 18 | |
2930 | 2 | |||
3 | Khoá | 40 | ||
4 | Vách Panel | 3413*963*3 | 9 | |
Fasica Panel | (2400+543)*220*3 | 1 |
Hiện chưa có đánh giá nào về sản phẩm này!