Top bài viết hay

Gian Hàng Triển Lãm Và Những Lợi Ích Trong Kinh Doanh

  • 01/10/2022
  • Khái niệm về gian hàng triển lãm

    Gian hàng triển lãm hay còn gọi là gian hàng hội chợ là một loại hình xúc tiến thương mại trong đó các công ty tham gia trưng bày, giới thiệu hàng hóa và dịch vụ của họ nhằm mục đích phát triển thương hiệu giữa các khách hàng hoặc các nhà đầu tư mua sắm và thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng của công ty.

    Mỗi triển lãm sẽ có một chủ đề cụ thể để thu hút cộng đồng doanh nghiệp cùng ngành đến tham quan nhằm mục đích học hỏi lẫn nhau và hợp tác ngày càng phát triển. Hơn nữa, trong bối cảnh nền kinh tế liên kết hiện đại, các cuộc triển lãm thu hút một số lượng lớn các đơn vị quốc tế, mang đến nhiều cơ hội để tiếp thu những kinh nghiệm và phương pháp mới từ các quốc gia phát triển và tìm kiếm cơ hội mở rộng kinh doanh.

    Điều quan trọng là các công ty phải xây dựng và duy trì thương hiệu của mình trên thị trường. Mục tiêu là giới thiệu thương hiệu của mình ra thị trường và giao lưu với các đơn vị cùng ngành. Tìm đối tác, khách hàng, đồng thời tìm hiểu về các phương pháp và công nghệ tiên tiến nhất để có thể theo kịp xu hướng thời đại mới cũng như tiết kiệm kinh phí cho doanh nghiệp. Điều này có tác động lớn nhất đến việc đưa hình ảnh và thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng.

    Lợi ích khi các doanh nghiệp tham gia hội chợ, triển lãm

    1. Tầm quan trọng của triển lãm đem lại cho doanh nghiệp

    Đây là cơ hội tuyệt vời để các công ty quảng cáo thương hiệu của họ đồng thời trưng bày và giới thiệu các dịch vụ, hàng hóa cho những khách hàng muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm của họ. Cuối cùng, đầu tư vào sự kiện hoặc cách thức tổ chức sự kiện sẽ mang lại ấn tượng của người tiêu dùng về công ty. Quảng bá càng bắt mắt thì càng thu hút được nhiều. Điều này cũng tăng thêm sức hấp dẫn cho doanh nghiệp và giúp khách hàng cảm nhận đây là doanh nghiệp có uy tín - thương hiệu trên thị trường

    2. Tiếp thị công khai sản phẩm, mở rộng thị trường

    Quan trọng nhất chính là hiểu được đối tượng bạn định hướng đến là ai để khoanh vùng được mục tiêu. Thúc đẩy sản phẩm quảng bá rộng rãi hơn trên cộng đồng. PR sản phẩm của công ty chính là một trong những công cụ hữu ích để làm tăng tốc độ nhận biết của khách hàng đối với sản phẩm.

    3. Tìm người tiêu dùng tiềm năng

    Khách hàng tiềm năng họ sẽ tìm đến công ty, doanh nghiệp bạn sau khi bị thu hút bởi các chương trình quảng cáo, khuyến mại. Và sau đó mới tới việc bạn phải biết cách chăm sóc đối tượng khách hàng hoặc làm thế nào để có thể giữ chân họ lại được. Hãy giới thiệu cho họ biết rằng là những địa điểm nào thì khách hàng có thể sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn, đâu sẽ mang lại sự tiện lợi dành cho họ.

    3. Thiết lập danh tiếng thương hiệu lâu dài và nâng cao giá trị sản phẩm

    Đánh vào thị giác và nhận thức của công chúng về sản phẩm, thương hiệu của mình, Xây dựng hình ảnh và thương hiệu cho doanh nghiệp, tổ chức những sự kiện quan trọng trong đời sống cũng như thúc đẩy được những hiệu quả trong công cuộc gây dựng lòng tin của khách hàng đối với doanh nghiệp và thương hiệu sản phẩm đi kèm.

    4. Tăng doanh thu và lợi nhuận

    Gian hàng hội chợ giúp doanh nghiệp có cơ hội mở rộng nền tảng khách hàng, gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng. Kết quả, quảng bá thương hiệu trên các sàn triển lãm đã mang lại những chuyển biến kinh tế vượt bậc, đem lại lợi nhuận cao. thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp

    5. Giao thương, tạo nhiều cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp

    Việc làm này giúp tạo dấu ấn sản phẩm trong tâm trí của khách hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao về cơ hội thu hút vốn đầu tư trong nước, tăng việc ký kết hợp đồng và thúc đẩy giao dịch. Hơn thế nữa, việc này cũng một phần góp sức tăng cơ hội đầu tư từ các công ty nước ngoài, mở rộng đại lý và quy mô kinh doanh.

    6. Giúp người tiêu dùng của bạn nhận ra tầm quan trọng của họ đối với doanh nghiệp của bạn.

    Những thông điệp quảng cáo đang từng bước khẳng định tầm quan trọng và sự xứng đáng mà khách hàng nhận lại được khi đã lựa chọn doanh nghiệp bạn để sử dụng. Khi khách hàng cảm thấy mình được tôn trọng, thì doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội đáp ứng được các nhu cầu của họ hơn. Đồng thời, khả năng mua sắm cũng sẽ cao hơn bởi qua hiệu ứng truyền miệng (tiếng Anh viết tắt là WOM - Word of Mouth). Dẫn chứng ở đây là một công ty, doanh nghiệp cho biết rằng phần lớn họ thường bán những đơn hàng mới dựa trên các đối tượng được giới thiệu từ những khách hàng cũ.

    Các loại gian hàng hội chợ thương mại

    02 loại gian hàng triển lãm: gian hàng đơn giản, gian hàng thiết kế

    ( Nguồn: Hoàng Sa Việt )
    ( Nguồn: Hoàng Sa Việt )
    ( Nguồn: Hoàng Sa Việt )
    ( Nguồn: Hoàng Sa Việt )
    ( Nguồn: Hoàng Sa Việt )
    ( Nguồn: Hoàng Sa Việt )

    Tiêu chí để thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm

    1. Xác định thị trường mục tiêu

    Ngoài việc kiểm tra đối thủ cạnh tranh, việc tìm hiểu xem bạn sẽ bán hàng cho ai là điều rất quan trọng. Trước tiên, các doanh nghiệp phải xác định thị trường mục tiêu của mình để điều chỉnh sản phẩm, quảng bá và bán hàng cho phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng thông qua các kênh truyền thông và phương thức phân phối.

    2. Tìm hiểu nhóm đối tượng khách hàng tham gia triển lãm

    Đối với bất kỳ hình thức nào được lên kế hoạch trình bày tại hội chợ, các công ty cần phải làm rõ mục tiêu của chương trình khuyến mại cho một số lượng lớn người tiêu dùng hay chỉ đơn giản là cho một nhóm khách hàng nhất định. Sau đó, chuẩn bị kế hoạch và phương án sao cho thích hợp.

    3. Xác định diện tích, không gian của gian hàng

    Sau khi nghiên cứu và xác định kỹ các sản phẩm muốn trưng bày, đơn vị triển lãm cần tìm hiểu rõ vị trí cũng như diện tích không gian của mình. Từ đó, các doanh nghiệp lên ý tưởng thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm sao cho phù hợp với tiêu chí của nhãn hàng. Đồng thời, cần tận dụng tối đa không gian cửa hàng để trưng bày sản phẩm một cách hợp lý, tránh tình trạng gian hàng và sản phẩm không được đồng nhất với nhau

    4. Tìm một đơn vị thi công uy tín và chuyên nghiệp

    Mô hình này được xem như là gương mặt đại diện của một doanh nghiệp, nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế, thi công gian hàng hội chợ, gian hàng triển lãm nhưng chưa biết nên chọn đơn vị nào.Hoàng Sa Việt chính là gợi ý cho bạn. Chúng tôi là một công ty chuyên sản xuất và lắp ráp gian hàng hội chợ, gian hàng triển lãm cùng với đội kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi luôn luôn lắng nghe và đưa ra những giải pháp tốt nhất dành cho bạn . Với tiêu chí Hiệu Quả - Hiện Đại - Gía Rẻ, chúng tôi cam kết sẽ mang lại bạn một chiến dịch truyền thông hiệu quả, nâng tầm uy tín cho mọi doanh nghiệp.

    Những yếu tố quan trọng tạo nên thành công khi tham gia hội chợ triển lãm

    1. Vị trí, diện tích gian hàng sao cho phù hợp với khuôn viên triển lãm

    2. Xu hướng thiết kế hiện tại tạo sự độc đáo và riêng biệt

    3. Làm rõ thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải

    4. Kỹ càng trong việc lựa chọn loại vật liệu và đơn vị thi công

    5. Đảm bảo chi phí phù hợp với tài chính doanh nghiệp

    6. Xây dựng lòng trung thành của người tiêu dùng bởi các ưu đãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng

    HSV Construction - Xây Vững Niềm Tin – Dựng Uy Tín Vàng.

    Bạn đang tìm đơn vị thiết kế, thi công gian hàng hội chợ, gian hàng triển lãm nhưng chưa biết nên chọn đơn vị nào.Hoàng Sa Việt chính là gợi ý cho bạn. Chúng tôi là một công ty chuyên sản xuất và lắp ráp gian hàng hội chợ, gian hàng triển lãm với đa dạng giá phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

    Với khuôn viên nhà xưởng rộng 8000m2 cùng với đội kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi luôn luôn lắng nghe và đưa ra những giải pháp tốt nhất tối ưu chi phí và “Xây Vững Niềm Tin – Dựng Uy Tín Vàng”.

    Nếu bạn muốn các mẫu nhà thiết kế hiện đại, tinh tế, đầy đủ tiện nghi, linh động trong các môi trường và thích ứng với các điều kiện thời tiết khác nhau, giá thành hợp lý, tháo ráp lắp ghép dễ dàng, linh hoạt trong việc di chuyển, hãy liên hệ với Hoàng Sa Việt - Xây Vững Niềm Tin – Dựng Uy Tín Vàng.

    1094 lượt xem
    0779.025.789